10 mẫu áo đá banh mới và đẹp nhất của các câu lạc bộ mùa giải 2018-2019

Những mẫu áo đá banh của các câu lạc bộ mới và đẹp nhất mùa giải 2018-2019

  •  Mùa giải mới  bắt đầu người hâm mộ đã vô cùng háo hức với những mẫu áo đấu độc đáo của các CLB hàng đầu châu Âu.

 

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 1

1. Arsenal (sân nhà)Mùa giải 208/19 chứng kiến nhiều sự thay đổi tại sân Emirates. Mẫu áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới vẫn được Puma thiết kế theo kiểu body-fit ôm sát cơ thể. Điểm nhấn trên trang phục của "Pháo thủ" là những đường sọc ngang nhỏ màu đỏ chạy sát nhau ở hai bên tay áo.

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 2

2. Chelsea (sân nhà): Mẫu trang phục của Chelsea mùa tới không có nhiều sự thay đổi và được bổ sung thêm những sọc trắng, đỏ đan xen trên thân áo.

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 3

3. Man Utd (áo thứ ba): Chưa ra mắt trang phục sân nhà nhưng Man Utd đã khiến người hâm mộ phát cuồng với mẫu áo đấu thứ 3 vô cùng bắt mắt. Mẫu trang phục được lấy cảm hứng từ chức vô địch châu Âu đầu tiên của "Quỷ đỏ" vào năm 1968 và đặc biệt hơn, những chiếc áo Mata, Pogba, Lukaku đang mặc đều được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tái chế thân thiện với môi trường.

Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 4

Chưa dừng ở đó, Man Utd tiếp tục tung ra thêm một mẫu áo dành riêng cho người hâm mộ với thiết kế dựa trên chiếc áo các cầu thủ MU mặc khi đánh bại Benfica để lần đầu tiên đăng quang European Cup (tiền thân Champions League) vào năm 1968.

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 5

4. Barcelona (sân nhà): Trang phục của Barca mùa tới trở lại với những sọc xanh, đỏ xen kẽ khắp thân áo thay vì chỉ tập trung ở giữa ngực như mùa giải 2017/18.

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 6

5. Inter Milan (sân nhà): Có thể dễ dàng nhận ra nhiều điểm tương đồng giữa thiết kế của Nike dành cho Barcelona và Inter Milan. Tuy nhiên, mẫu áo đấu này vẫn nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người hâm mộ Nerazzurri.

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 7

6. Real Madrid (sân nhà, khách): Nhiều người hâm mộ thắc mắc tại sao một ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo lại không xuất hiện trong video quảng cáo áo đấu của Real mùa tới. Liệu có phải CR7 sẽ rời đi ngay trong hè này? Câu trả lời thực ra vô cùng đơn giản. Ronaldo là đại diện của Nike - đối thủ truyền kiếp của Adidas nên tất nhiên anh không được xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo của gã khổng lồ ngành thời trang thể thao nước Đức.

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 8
7. Atletico Madrid (sân nhà)Câu hỏi tương tự tiếp tục được đặt ra với Antoine Griezmann. Tuy nhiên không giống như Ronaldo, tiền đạo người Pháp đang trên đường chia tay Atletico để đầu quân cho Barca ngay trong phiên chợ hè năm nay.
 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 9

8. Bayern Munich (sân nhà): "Hùm xám" có truyền thống ra mắt mẫu áo đấu mới ở ngay trận đấu cuối cùng của mùa giải trước. Thiết kế năm nay Adidas dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ với hoa văn in chìm trên phần thân áo.

 
Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 10

9. Dortmund (sân nhà): "Soái ca" Marco Reus luôn được chọn là gương mặt đại diện để quảng bá mẫu áo đấu mới của Dortmund. Mẫu thiết kế của Puma dành cho Die Borussen năm nay có nhiều sự phá cách ở hai bên vai. Không chỉ là trang phục thi đấu, người hâm mộ hoàn toàn có thể diện chiếc áo này ra đường mà không sợ lỗi mốt.

Man Utd, Real va nhung mau ao dau dep vua ra mat tai chau Au hinh anh 11
10. Man City (sân nhà): Ngay sau khi đăng quang Premier League, Man City đã cho ra mắt mẫu áo đấu mùa giải 2018/19 với thiết kế mang hơi hướm cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ thanh thoát của các cầu thủ
Nhắn tin cho chúng tôi